วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

โรคหัวใจ ที่เกิดจากกรรมเก่า

ถ้าเป็นโรคหัวใจ เกิดจากกรรมที่ชอบกินเนื้อสัตว์ที่ใช้ทำเป็นอาหารแบบที่ยังเป็นๆ ให้แก้กรรมด้วยการใส่บาตร
แล้วไปปล่อยสัตว์ที่แม่น้ำลำคลอง หรือทะเล
หมายเหตุ : ถ้าเป็นโรคเบาหวานให้เพิ่มน้ำตาล ๑ ถุง ใส่บาตรพร้อมพระสะดุ้งมาร อุทิศให้เฉพาะวิญญาณที่อาฆาตเกี่ยวกับโรคเบาหวาน
เพราะฉะนั้น ก่อนทำบุญทุกครั้ง เช่น จบเงิน หรือ เครื่องบวชแค่ฟังผู้อื่นทำก็ได้บุญไปกับเขาด้วย เพียงน้อมจิตอนุโมทนาบุญกับเขาด้วย
ก่อนทำบุญตั้งนะโม ๓ จบ และบุญทุกอย่างที่เป็นปัจจัย วัตถุสิ่งของหรือแผ่บุญภายใน ก็ขอถวายบุญกุศลทั้งหมดส่งมายังข้าพเจ้าก่อนขอให้ข้าพเจ้า
มีพลังแก่กล้า มีเดช ปัญญา โภคะ แล้วจึงนำส่งให้ผู้มีพระคุณ บิดา มารดา ครู อุปัชฌาย์ อาจารย์ บุตร ธิดา สามี ภรรยา บริวาร ทุกภพทุกชาติ
ผู้ที่มีชีวิตอยู่ ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว (เอ่ยชื่อได้ก็ดี) เจ้ากรรมนายเวร (ดวงวิญญาณ) ศัตรูหมู่มาร หรือหมู่พาล (มนุษย์ที่มีชีวิตอยู่ อาจจะเป็นคู่
หุ้นส่วนงาน หรือหุ้นส่วนชีวิต บุตร ธิดา ฯลฯ) ผู้มีพระคุณต่อประเทศชาติ องค์พระมหาราช หรือองค์วีรสตรีไทย(เอ่ยชื่อ) เจ้าหนี้
และลูกหนี้ธนาคารให้เจริญรุ่งเรือง(ห้ามสาปแช่ง) เขาดีเราก็ดี กระแสบุญจะทำให้เรามีความสุข และสำนึกความผิดชอบชั่วดีและจะยินดีชื่นชม
ในตัวเราเป็นพิเศษ เป็นภายในลึกๆ ของความรู้สึกที่ดีต่อผู้แผ่เมตตาให้ ทุกอย่างจะสำเร็จดีอย่างไร อยู่ที่บุญบารมีของเราอุทิศให้อาหารที่เรารับประทาน
หมู เป็ด ไก่ กุ้ง ปู ปลา สัตว์เหล่านี้เขามีอายุขัยการตายก่อนอายุขัยเขาก็ทุกข์ทรมานใจเพราะยังใช้กรรมไม่หมด สัตว์เล็กใหญ่น้อย ถ้าให้แล้วจะเป็นการอโหสิกรรม
ไม่ต่อภพชาติ และพวกเขาจะไปเกิดใหม่ในภพที่ดี อาจเป็นเทวดา (หมดกรรมเวรเป็นการช่วยทางอ้อม)
กรวดน้ำตั้งนะโม ๓ จบ ขอให้พระแม่ธรณีเป็นทิพย์พยาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น