วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีสะเดาะเคราะห์เมื่ออายุลงท้ายด้วยตัวเลข

วิธีสะเดาะเคราะห์เมื่ออายุลงท้ายด้วยตัวเลข
ท่านที่มีอายุลงท้ายด้วยตัวเลข ๓ ๕ ๖ ๙ เช่น ๑๙ ๒๓ ๒๕ ๒๖ ฯลฯ
ให้เตรียม เช่น พระเงิน พระทอง อย่างละ ๑ องค์ พร้อมดอกไม้ ธูป เทียน อาหารคาวหวาน จัดของเสร็จแล้ว ถวายของทั้งหมดก่อนใส่บาตร ไว้ที่หิ้งบูชา จุดธูป ๓ ดอก ตั้งนะโม ๓ จบ “ลูกขอบูชาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่ง ลูกใส่บาตรพระเงิน พระทองในวันนี้ ขอสะเดาะเคราะห์แก้กรรม หรือต้อนรับอายุ ๒๕(อายุของท่าน) ปี หรือให้หนักเป็นเบา” แล้วปักธูปกราบ ๓ ครั้ง จึงลาเอาของทั้งหมดไปใส่บาตร แล้วเสร็จให้รีบกรวดน้ำทันที
กรวดน้ำ ตั้งนะโม ๓ จบ กุศลผลบุญที่ทำบุญใส่บาตร พระเงิน พระทองในวันนี้ ขอให้แม่พระธรณีมาเป็นทิพย์พยาน ลูกทำบุญรับอายุ.............หนักให้เป็นเบา..............ขอให้ลูกโชคดีตลอดไป
การแผ่เมตตาให้สัตว์เล็กน้อยใหญ่ ควรให้เพราะความไม่ตั้งใจ จะเหยียบมด ยุง แมลงต่างๆ การแผ่เมตตาให้ทั่วจักรวาลหมด เป็นการรวมบุญกุศลของท่านเอง พึงเป็นผู้ยิ่งจะได้รับมากขึ้น
ถ้าใครดวงตกมากๆ ต้องแผ่ให้ตัวเองมากๆ บางท่านก็แผ่ให้กับผู้อื่น จนลืมให้ตัวเอง ตัวเราเองต้องมีบุญบารมีแก่กล้าจริงๆ จึงจะช่วยและให้ผู้อื่นได้
การสร้างพระประธานองค์ใหญ่เพื่อต่ออายุให้ตนเอง เพื่อเป็นการส่งดวงวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรทุกชาติภพ และที่กำลังตามมาอยู่ก็ดี เวลาเจ็บป่วยทรมานมากๆ ก็คุยกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้จุดธูปกลางแจ้ง ๓ ดอก ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วว่า
“ข้าพเจ้าขอขมากรรมทั้งหมดทั้งหลายทุกภพทุกชาติ จะสร้างพระและทำบุญเลี้ยงพระด้วยอาหารคาวหวาน
เพื่อส่งดวงวิญญาณให้ไปเกิด ขอให้อโหสิกรรมให้ขาดจากกันเดี๋ยวนี้ ขอให้หายเจ็บป่วย โรคภัย และต่ออายุขัย”
ภาวนาสั้นๆ อะไรก็ได้ นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า ๕ พระองค์) ท่านจะมาช่วยส่งพลังบุญให้เจ้ากรรมนายเวร
ถ้ามีจิตศรัทธาแรงกล้า ถวายชีวิตกับพระพุทธศาสนาจะได้ผลเร็วกว่าที่คิดคาดไว้ แล้วมีสัจจะ จะมีทาน ศีล ๕ ภาวนา(สวดมนต์) เสมอๆ ผู้นั้นจะสมหวังทุกประการที่คาดไว้
**************** Click ที่นี่เพื่อดู ดู คาถาสวดต่ออายุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น